Đánh giá sơ bộ Hyundai Elantra 2020 chiếc xe mang đậm cá tính và thể thao

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá sơ bộ Hyundai Elantra 2020 chiếc xe mang đậm cá tính và thể thao

Huyndai luôn đưa đến cho khách hàng của mình những sự đa dạng để họ có thể chọn lựa cho mình phiên bản phù hợp nhất. Với thế hệ  mới 2020 này dòng xe Elantra đưa đến cho khách hàng 4 phiên bản :  2 phiên bản 1.6L, 1 phiên bản 2.0L và 1 phiên bản 2.0 Sport Turbo. Phiên bản Elantra 2.0L Sport Turbo là một trong những mẫu Sedan hạng C nổi bật nhất trong cùng phân khúc. Ở phiên bản này, Huyndai hướng đến một vẻ ngoài thể thao hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng xe Hyundai Elantra 2020 qua bài viết này có cảm nhận đánh giá chính xác hơn.


Tham khảo thêm giá và chương trình khuyến mãi của xe Elantra 2020 tại: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-elantra-2020/

Về ngoại thất mang đậm phong cách thể thao của Hyundai Elantra 2020

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ngay ở phần đầu xe, với thiết kế có thể khá giống với chiếc Sorata mới, một diện mạo mới mới khiến Elantra trở nên dữ dằn và tinh tế hơn. Nhìn kỹ đầu xe, cụm lưới tản nhiệt được thiết kế dạng tổ ong, có sự thay đổi nhẹ so với phiên bản còn lại. Cụm đèn pha mới ở phiên bản Turbo lần này thực sự ấn tượng, với dải đèn LED với 4 cụm bóng được thiết kế tinh tế là một điểm cộng cho dòng xe này. 

Đâu đó chúng ta có thể nhận ra phong cách thiết kế của những dòng xe sang của châu Âu đã được du nhập vào. Ở phía dưới đó là cụm đèn sương mù (đèn cản) thiết kế khí động học. Hai góc dưới có trang bị hốc gió rất cân đối hài hòa, một điểm khá quan trọng đối với những đông cơ sản sinh mã lực lớn như Elantra 2020 này, chính hốc gió sẽ giúp đưa luồng gió điều hòa phía trong bánh, đảm bảo an toàn khi di chuyển tốc độ cao.  


Bộ la zang của dòng xe này được trang bị lên đến 17 inch rất cá tính và đậm chất thể thao. Phần thiết kế của lazang được phối giữa màu ghi và xám giả nhôm phai xước tạo nên một vẻ ngoài rất sang trọng và bắt mắt, cái mà chúng ta rất hay gặp đối với những bộ lazang đến từ châu Âu. Gương xe, vẫn là thiết kế của những phiên bản trước, được chỉnh điện và có tích hợp báo rẽ ở đó. 

Một điểm cộng cho khung xe Elantra 2020, thân xe được làm chắc chắn với thiết kế trẻ trung, chắc chắn cho cảm giác đóng mở xe êm ái, tiếng đóng cửa chắc nịch. Điều mà trước giờ các dòng xe Hàn Quốc chưa được đánh giá cao, ở mẫu xe lần này Huyndai đã phá bỏ được nhận định đó. 

Tham khảo thêm về các dòng xe tại: https://hyundaibinhtrieu.com

Quan sát ở phần đuôi xe, một điểm nhấn mà chúng ta không thể bỏ qua đó là cụm đèn hậu với thiết kế rất đắt giá. So sánh với những người anh đi trước, khi mà trước đây Huyndai rất hiền lạnh đơn giản bao nhiêu thì trong phiên bản Elantra 2020 Sport này cho chúng ta thấy một phiên bản rất cá tính , mãnh liệt so với thế hệ trước đây, thiết kế 2 dải đèn LED chạy song song nêu bật lên được cá tính của chiếc xe. Phía dưới là cụm cảm biến kết hợp với camera lùi ẩn dưới cánh gió tạo nên sự tinh tế.

Thêm một chi tiết thay đổi, so với phiên bản trước với lẫy mở cốp đơn giản thì ở phiên bản mới này Elantra đã cập nhật lên thành nút bấm được ẩn dấu trong logo HUYNDAI rất tinh tế, rất nhẹ nhàng. Phần dung tích cốp vừa phải, khung cốp được làm chắc chắn. Hệ thống ống xả kép cũng được định dạng trau chuốt.

Bước vào không gian nội thất đầy đủ tiện nghi và rộng rãi của Hyundai Elantra Sport 2020

Không có thay đổi nhiều so với các phiên bản trước ở phần taplo, chỉ là những chi tiết nhỏ được để ý hơn tạo nên sự chau chuốt hơn, phần điều hòa được nới rộng hơn với 2 vùng độc lập. Tổng thể thanh táp lô được sử dụng chất liệu nhựa mềm phối đường giả cacbon nhựa cứng phía dưới. Phía dưới được trang bị màn hình giải trí thông mình với các nút bấm rõ rang, nhìn hấp dẫn hơn. Cần số mới với hộp số ly hợp kép vẫn được trang bị đầy đủ như các thiết kế cũ. Cổng sạc di động cũng như sạc USB, cổng AOX, cổng sạc 12V đầy đủ. 


Một điều đáng tiếc là ở phiên bản lần này chúng ta vẫn chưa có phanh điện tử mà vẫn là phanh tay cơ như các phiên bản trước đây. Vô lăng được thiết kế phân tách 2 mảng với một sự điều chỉnh nhỏ ở phía dưới, đường line màu đỏ tạo nên sự thể thao cho chiếc xe.

Không gian nội thất vừa đủ với một kích thước chiều dài cơ sở khiêm tốn 2700mm. Tải nghiệm ở hàng ghế thứ 2 Huyndai Elantra vẫn được đanh giá ở mức trung bình so với các đối thủ đến từ KIA hay Mazda, Toyota. Trải nghiệm ở hàng ghế thứ 2 ở mức hài lòng, việc co duỗi chân hay ngồi cũng không có gì khó khăn.

Về động cơ và hệ thống anh toàn cũng không có nhiều điều phải phân tích mổ xẻ, vì vẫn trên cơ sở của các thế hệ trước, Huyndai Elantra 2020 Sport đã kế thừa hoàn toàn những tính năng ưu việt trong động cơ của nhưng người anh đi trước, Thêm vào đó, ở phiên bản lần này, Huyndai tập trung nhiều hơn về những thiết kế bên ngoài để tạo nên một vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn.

Cũng nhờ những cải tiến không ngừng như vậy, vài năm gần đây, doanh số bán hàng nói chung của Huyndai nói chung và của dòng Elantra nói riêng luôn là những con số mà các đối thủ khác phải dè chừng. Những mẫu xe của Huyndai ngày càng được săn đón nhiều hơn cho thấy, Huyndai đã thực sự nghiêm túc với mong muốn hiểu hơn đến khách hàng, hãng xe mong muốn chinh phục nhiều khách hàng khó tính hơn. Với tốc độ phát triển như hiện nay thực sự dòng xe này sẽ chiếm lĩnh được thị trường trong thời gian sắp tới.