Đánh giá về dòng xe ô tô Honda Civic 2020 hiện đại và cá tính

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá về dòng xe ô tô Honda Civic 2020 hiện đại và cá tính

Hành trình đi xa và ước mơ cho hành trình có người bạn đồng hành có phải thực sự rất khó khăn với bạn? Có phải bạn đang tìm hiểu xe ô tô nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn dòng xe nào? Hãy đọc bài đánh giá Honda Civic của chúng tôi để có nhiều thông tin lựa chọn chính xác hơn nhé.

Từ nhẹ nhàng đến hoang dã - Honda Civic 2020 có một diện mạo khiến nhiều người không ngớt lời khen

Thời gian hiện nay, khách hàng quan tâm nhiều đến dòng xe thu hút này bởi cách cải tiến phù hợp với xu thế, ăn đứt xa so với các dòng xe cùng phân khúc. Với sự khác biệt trong cấu hình thân xe cũng như giữa các cấp độ trang trí. 

Bạn biết đấy thật khó để đánh giá kiểu dáng của dòng xe Honda Civic 2020 chỉ với một con số. Chúng tôi đánh giá dòng xe này 7 trên 10, cùng với đó khách hàng cũng dành điểm cộng cho ngoại thất táo bạo của Honda Civic cũng như cho nội thất sang trọng của nó.

Mẫu xe này có kiểu thân xe phổ biến nhất năm 2020, ngay cả khi nó dễ bị nhầm là một chiếc hatchback lúc đầu. Hình dạng của nó gần giống với chiếc Audi A7, con đẻ của phong cách mảnh dẻ. Nếu phần đuôi của Audi kết thúc trong một chiếc hatchback thực dụng, Civic lại được khen ngợi ở phần đuôi xe khác cá tính kèm theo chút hoang dã của núi rừng. 

Kiểu dáng năm nay cập nhật trao đổi liên tục để làm sao có thể cho Civic trở thành dòng xe hoàn hảo nhất. Civic có những đường nét gây ấn tượng chạy dọc theo chiều dài thân xe. Nó trông đặc biệt hơn trong kiểu trang trí thể thao mạnh mẽ có sự hầm hố chắc chắn.

Honda Civic còn được trang bị cho mình những màu xe cực kỳ phong phú và gây ấn tượng mạnh, đặc biệt với hai gam màu đen huyền bí và trắng tinh tuyền. Chiếc Civic bên trong có một cách tiếp cận tương đối truyền thống, với bảng điều khiển trung tâm rộng, nhiều túi và thùng đựng các vật dụng nhỏ hơn và các túi trang trí trang nhã. 

Màn hình 5.0 inch tiêu chuẩn, trông không quá nhỏ, nhưng bạn vẫn có thể tìm dòng xe Civic được trang màn hình cảm ứng 7,0 inch phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Honda Civic 2020 là sự kết hợp của sự nhỏ gọn và không gian cỡ trung mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt

Với kích thước nhỏ ở bề mặt không gian xe, nhưng Honda Civic 2020 lại có cabin rộng rãi ấn tượng. Kết quả này chính là nhờ vào những gì mà khách hàng nhận xét, để đến ngày hôm nay tùy thuộc vào chiếc Civic bạn chọn mà bản thân bạn và gia đình sẽ thực sự hài lòng về dòng xe này.

Chúng tôi đánh giá nội thất của Civic ở mức 7.5 trên 10 điểm. Nội thất xe luôn làm hài lòng khách hàng. Với giá cả đi đôi với chất lượng của nội thất thì đây sẽ là dòng xe khiến bạn hài lòng. Ở vị trí là người lái xe bạn sẽ cảm nhận được không gian để có một tầm nhìn tốt khi lái xe không đối thủ nào có thể cạnh tranh lại Honda Civic.

Ghế  ngồi đạt tiêu chuẩn đủ thoải mái, có sự điều chỉnh tốt với chiều cao của khách hàng. Ghế ngồi được bọc trong vải da cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ưu và nhược điểm của dòng xe Honda Civic 2020

Với động cơ 2.0 lít cơ bản thay vì turbo 1.5L xe tiết kiệm được nhiên liệu tuyệt vời và hiệu suất từ động cơ tăng áp. Xe cũng mang lại cảm giác chất lượng chuyên nghiệp cân bằng sự thoải mái và thể thao vốn có của xe. Ngoài ra giao diện thông tin giải trí tùy chọn hiện có nút âm lượng và nút cứng cho các chức năng cấp cao rất tiên tiến và an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, xe vẫn còn đang bị hai nhược điểm gây ra điểm trừ cho xe đó chính là hệ thống cảnh báo va chạm chạm dừng phía trước còn gây tiếng động làm bực bội cho người dùng. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng chậm, nếu bạn đang cần kiểm soát hành trình mà gặp phải tình trạng này thì thật sự rất gian nan.

Trên đây là đánh giá Honda Civic 2020 mà chúng tôi gửi đến khách hàng. Hy vọng với những gì mà chúng tôi đánh giá trên có thể khiến bạn có lựa chọn xe thông minh nhất cho chính mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải quyết sớm nhất có thể.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục:  Đánh giá dòng xe Hyundai Accent 2020