#1 Toyota Avanza 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Năm

#1 Toyota Avanza 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Nếu như chiếc Toyota Wigo tung ra với giá trên dưới 400 triệu đồng thì hẳn Toyota Avanza 2019 trình làng sẽ ăn đứt người anh em của mình. Đó không chỉ là mức giá rẻ 300 triệu cho phân khúc xe bình dân mà còn là dòng xe khá hiện đại và trẻ trung. Cận cảnh từng đường nét thiết kế của xe sẽ có ngay ở bài viết sau:



Ngoại thất Toyota Avanza 2019:


Nếu như nhìn bất kì chiếc ô tô nào thì chi tiết đèn bên ngoài cũng rất được chú trọng. Chiếc Toyota Avanza 2019 cũng không ngoại lệ khi xe có các loại đèn chiếu sáng khá hiện đại, tinh chỉnh. Nó bao gồm hệ thống đèn pha, đèn phanh trên cao và cả đèn hậu trau truốt.

Cụm đèn trước thì liền mạch với hệ thống lưới tản nhiệt tạo sự bệ vệ, chắc khỏe. Hệ thống lưới tản nhiệt còn được viền chất liệu crom sáng bóng. Ngoài ra, bộ la-zang nhỏ gọn 15 inch của xe cũng thất cá tính với thiết kế 4 chấu đi kèm.

Xét về tổng thể, mẫu xe này có khoảng sáng gầm tương đối và vào khoảng 155 mm, do đó, địa hình gồ ghề vừa phải xe sẽ dễ dàng vượt qua. Tương tự với thông số khoảng sáng chính là chiều dài 1900 mm, chiều rộng 1660 mm và chiều cao 1695 mm. Cùng đó, xe có thông số chiều dài cơ sở là 2655mm.

Có thể nói, ngoại hình của xe khá nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu nhất là các thành phố đông đúc, đường xá chật hẹp. Nhất là khách hàng ở tphcm thì xe này sẽ dễ dàng luồn lách hơn. Hẳn đây cũng là dòng xe gia đình được ưu chuộng vì với kích thước này, xe có đủ 7 ghế ngồi bên trong.

Quý khách hàng còn có thể chọn nhiều màu sắc bắt mắt. Do đó, để chọn được chiếc xe ưng ý hẳn ngắm nghía trực tiếp nó tại các đại lí chính hãng và so sánh thật kĩ càng với các đối thủ sẽ là điều bạn nên làm ngay nếu có ý định mua xe.


Nội thất Toyota Avanza 2019:


Nội thất của chiếc xe 7 chỗ ngồi này có vẻ khá thoải mái và rộng rãi. Mặc dù thế, số ít khách hàng còn phàn nàn về hàng ghế sau có vẻ chật hẹp và khó khăn khi hành khách có thân hình bệ vệ, cao lớn. Nhưng bù lại, ghế của Toyota Avanza 2019 Dịu Toyota bọc chất nỉ bền bỉ và không mấy bí bách khi ngồi lâu.

So với các đối thủ, xe còn ngang tài ngang sức nhờ có tính năng chỉnh hướng tiện dụng. Cụ thể, hai hàng ghế sau gập 50:50 dễ dàng. Vì vậy, có thể tận dụng khoảng không gian này để chứa đồ trong những chuyến hành trình xa hoặc trong các dịp đi du lịch, dã ngoại....

Ngoài cửa gió cho hàng ghế sau thì xe còn có hệ thống điều hòa chỉnh tay 2 vùng mát mẻ. Một thiết bị khá hiện đại còn phải nhắc đến chính là cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay cũng có mặt cho phiên bản 2019 lần này. Hẳn vô lăng 3 chấu, làm chất liệu nhựa Urethane cũng làm cho các tay lái thích thú.

Tại đây, người điều khiển xe không chỉ dễ dàng sử dụng các nút điều chỉnh âm thanh mà còn dễ quan sát cụm đồng hồ 3 vùng hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết về quá trình điều khiển xe. Từ đó, có thể xử lí nhanh nhạy các tình huống khẩn.

Đối với hành khách thì chọn Toyota Avanza 2019 còn có thể tận hưởng nhiều tính năng giải trí mới như: nghe nhạc MP3, kết nối AUX/ USB và kết nối Bluetooth… Cùng với dàn âm thanh sống động hẳn chiếc xe này sẽ làm hành trình của cả người lái và hành khách thêm phần thú vị hơn.

Động cơ Toyota Avanza 2019:


Không chỉ có ưu thế là dòng xe giá rẻ mà 45l.  còn mang đến 2 sự lựa chọn về động cơ xe. đó là động cơ 1.3L có dung tích là 1329cc cho công suất là 97Ps / 6000rpm và đạt mo-men là 123Nm / 4200 rpm. Với động cơ này, các tay lái sẽ khám phá nhiều điều thú vị, nhất là khả năng tăng tốc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu lí tưởng.

Kế đến, Toyota Avanza 2019 còn cung ứng phần động cơ 1.5L, có dung tích 1496cc. trong quá trình vận hành, máy xe sẽ sản sinh công suất là 104Ps / 6000rpm và có số mo- men139Nm / 4200 rpm. Cả 2 động cơ có chung dung tích bình chứa nhiên liệu vừa phải và vào khoảng 45L. 

Cùng đó, xe có trang bị hẳn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp để khách hành tùy ý chọn lựa. Nhìn chung, nhờ có nhiều tính năng trợ lái mà quá trình điều khiển xe dễ dàng, thuận tiện hơn. đặc biệt, mọi tay lái mới đều không gặp khó khăn khi lái thử xế cưng bình dân này.

An toàn Toyota Avanza 2019:


Chủ nhân của xe hoàn toàn an tâm vì trên xe không chỉ có chìa khóa thông minh mà còn có thiết bị mã hóa động cơ an toàn. Ngoài ra, việc trang bị túi khí kèm dây đai 3 điểm 7 vị trí sẽ giảm thiếu tối đa chấn thương có thể xảy ra khi có va đập.

Bên cạnh các hệ thống phanh an toàn cần thiết thì việc bổ sung khung xe chịu lực GOA sẽ mang đến cho bạn một hành trình thật sự suôn sẻ. Nhìn chung, các tính năng an toàn luôn sẵn sàng túc trực và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho hành trình của bạn.

Giá thành xe Toyota Avanza 2019:


Mức giá dao động khoảng 300 triệu đồng sẽ dành trọn vẹn cho chiếc Toyota Avanza 2019 đời mới lần này. Với giá thành xe quá rẻ, cộng thêm nhiều chương trình mua xe hấp dẫn như mua xe trả góp dài hạn hẳn bất kì ai cũng có thể nắm xe trong tay. 

Ví dụ: quý khách hàng có thể đăng kí mua xe trả góp trong khoảng 3-4 năm. Như vậy, khoản trả góp chia ra mỗi tháng rất nhỏ và không gây áp lực cho người mua xe. Hiển nhiên chính sách này cũng áp dụng với các thế hệ khác của Toyota.

Để lái thử ngay chiếc xe bình dân này, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Ngoài ra, hãng Toyota sẽ mang đến cho bạn chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo nhất hiện nay. Toyota Avanza 2019 - sự lựa chọn đẳng cấp cho phân khúc xe bình dân, tiện nghi và không kém phần hầm hố. Tham khảo thêm Toyota Avanza